Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

CÁC TỔ CHUYÊN MÔN TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CẤP TỔ NĂM HỌC: 2023-2024

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, thực hiện kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên. Trong tháng 1/2024 Bộ phận chuyên môn nhà trường đã chỉ đạo 3 tổ chuyên môn tổ chức chuyên đề cấp tổ Tổ MG Bé ( KPKH), tổ MG Nhỡ ( HĐTH), tổ MG Lớn ( LQCC)
Chuyên đề đã truyền tải được quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, hình thành cho trẻ một số kỹ năng tạo hình mới lạ. Qua chuyên đề cung cấp cho trẻ một số kiến thức về sự vật hiện tượng xung quanh. Qua các hoạt động trải nghiệm rèn cho trẻ kỹ năng ghi nhớ, tư duy, tưởng tượng và biết hoạt động một cách sáng tạo, độc lập theo ý tưởng của mình. Giúp trẻ phát triển sự khéo léo, tính kiên trì, khuyến khích trẻ tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp và biết yêu thương con người và những sự vật quanh mình.
Chuyên đề cũng tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên ở mỗi tổ được học hỏi, rút kinh nghiệm về chuyên môn, giúp cho giáo viên có cơ hội tự bồi dưỡng chuyên môn cho bản thân. Sự thành công của chuyên đề giúp cho đội ngũ giáo viên trong trường tự tin và chủ động, sáng tạo hơn trong công tác chuyên môn.
Tin tưởng rằng qua chuyên đề tổ sẽ được triển khai rộng rãi tại các nhóm, lớp trong tổ với nhiều lĩnh vực khác nhau, để chất lượng giáo dục trong trường, ngày một đáp ứng được yêu cầu đổi mới, theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và tiến tới xây dựng hoàn thiện trường mầm non hạnh phúc.
Sau đây là một số hình ảnh ghi lại trong quá trình thực hiện chuyên đề tại 3 tổ chuyên môn trong tháng 1:

z5513299767634_5f47d9ed65c90944cf4fdb85878f765e

z5513300648795_9a6804c4c01ad3001ea0d1b15af2c18f

z5513274807799_85d68287a7905add062980bd40a135af

z5513365290462_eb12cbd67c3c3d4898f5532354974e53

z5513365892835_b29d37fd3011c148fa9046db7dce09ad

z5513261777749_1a723c72ab793fcb2888340f108a42d7

z5513271215927_9db18d5790001578049fbd3f2ecc015b (1)

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.