Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

CÔNG ĐOÀN PHỐI HỢP CÙNG NHÀ TRƯỜNG TÔ CHỨC HỘI THI: “CÔ NUÔI DƯỠNG GIỎI ” NĂM HỌC 2017 – 2018

Chiều 20/10, tại trường Mầm non Đại Minh đã diễn ra hội thi cô nuôi dưỡng giỏi cấp trường năm học 2017 – 2018. Với sự tham gia của các nhân viên cấp dưỡng và sự chung tay giúp sức của các giáo viên trong trường.
Tại hội thi, các cô nuôi dưỡng đã thể hiện tài năng, sự khéo léo và kinh nghiệm của mình trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu nhỏ. Mỗi tổ đều mang đến những nét đặc trưng riêng của tổ mình nhưng tất cả đều giống nhau về sự cẩn thận, chu đáo trong công tác nuôi dưỡng. Sau 120 phút chuẩn bị và trình bày bữa ăn, với đôi bàn tay khéo léo và tấm lòng của những người mẹ hiền thứ hai, từ những nguyên liệu thực phẩm tươi sống đã được các cô cấp dưỡng chế biến thành những món ăn bắt mắt, thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng.
Qua hội thi các cô nuôi dưỡng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về cách xây dựng thực đơn và tổ chức bữa ăn cho trẻ trong trường Mầm non. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất và 2 giải nhì cho 3 đội tham gia dự thi.
Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:
HINH 6

HINH1

HINH 2

HINH 4

HINH 5

Cảm nhận của Phụ huynh

Anh Võ Thành Hưng – Phụ huynh bé: Võ Gia Huy – Lớp nhỡ

ôi chưa từng thấy một ngôi trường mầm non nào có sân chơi rộng rãi – sạch sẽ – thoáng mát và nhiều trò chơi bổ ích như ngôi trường mầm non này ! Thật là bất ngờ thú vị , nó giống như một công viên thiếu nhi thực thụ ! Hàng ngày mỗi buổi sáng , tôi đều cùng bé Gia Huy chơi đùa dưới sân trước giờ học, bé rất thích thú và học hỏi được nhiều điều mới lạ. Và từ một đứa bé rụt rè nhút nhát, đến nay, sau hơn 4 tháng học tập vui chơi ở đây, bé đã được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần lên rất nhiều !