Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2016-2017

Mùa thu đang đi qua sân trường dịu mát, mùa thu khai trường nhộn nhịp, vui tươi đầy tiếng cười trong trẻo của tuổi thơ.

Chúng ta đang sống trong những ngày mùa thu lịch sử, hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 71 năm cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2 tháng 9 và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường hoà chung với khí thế sôi nổi đó. Ngày 5 tháng 9 năm 2016 trường Mầm non Đại Minh tổ chức “Ngày hội  đến trường của bé” .

Trường đã tổ chức ngày hội đến trường của bé thật sự phù hợp với tuổi của các bé. Trong không khí tưng bừng, các cô giáo và các anh chị lớp mẫu giáo lớn lớp 5 tuổi đã hân hoan chào đón các em 3 tuổi lần đầu tiên đến trường, nội dung ngày hội tạo cho trẻ được sự thích thú, vui vẻ.

Đến dự ngày hội đến trường của bé có :

Ông : Phạm Thắm –  Ủy viên thường vụ, trưởng ban tổ chức huyện ủy.

Ông : Phan Năm  PBT- Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Đại Minh

Ông : Đỗ Văn Bảy Đảng ủy viên chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Đại Minh.

Cùng các ban ngành đoàn thể, ban dân chính các thôn, đông đảo phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 250 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các cháu  học sinh toàn trường.

Ngày “Hội đến trường của bé” đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đón chào một năm học mới vui vẻ và bổ ích.

Những hình ảnh ngày ” lễ khai giảng”:

 

IMG_3508

Tiết mục múa “Tâm tình cô giáo mầm non” do các cô giáo biểu diễn

 

IMG_3527      Cô hiệu trưởng nhận lẵng hoa chúc mừng của lãnh đạo huyện

 

IMG_3540    Tiết mục múa “Con nít con nôi” do các cháu lớn 2 biểu diễn

 

IMG_3569IMG_3559   Trò chơi dân gian

Cảm nhận của Phụ huynh

Anh Võ Thành Hưng – Phụ huynh bé: Võ Gia Huy – Lớp nhỡ

ôi chưa từng thấy một ngôi trường mầm non nào có sân chơi rộng rãi – sạch sẽ – thoáng mát và nhiều trò chơi bổ ích như ngôi trường mầm non này ! Thật là bất ngờ thú vị , nó giống như một công viên thiếu nhi thực thụ ! Hàng ngày mỗi buổi sáng , tôi đều cùng bé Gia Huy chơi đùa dưới sân trước giờ học, bé rất thích thú và học hỏi được nhiều điều mới lạ. Và từ một đứa bé rụt rè nhút nhát, đến nay, sau hơn 4 tháng học tập vui chơi ở đây, bé đã được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần lên rất nhiều !