Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

TRƯỜNG MN ĐẠI MINH TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC: 2021- 2022

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ chuyên môn năm học 2021-2022, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn trong nhà trường. Ngày 29/10/2021 trường MN Đại Minh đã tổ chức chuyên đề về tổ chức hoạt động giáo dục trẻ theo phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và 1 hoạt động lồng ghép chủ đề: “Tôi yêu Việt Nam”. Trong quá trình tổ chức chuyên đề, có sự tham gia đông đủ của tất cả CBQL, GV trong nhà trường cùng với sự tham gia của giáo viên 3 nhóm trẻ tư thục đóng trên địa bàn xã tham dự để học hỏi và trao đổi chuyên môn.
Chuyên đề đã tiến hành các nội dung sau:
1. Dự giờ 3 hoạt động
Hoạt động 1: LQCC ( Tiết 1)
Giáo viên thực hiện: Nguyễn Thị Phương Thảo– Lớp Lớn 3
Hoạt động 2: LQVH
Giáo viên thực hiện: Trần Thị Ngọc Lành – Lớp Bé 2
Hoạt động 3: KPKH
Giáo viên thực hiện: Nguyễn Thị Thu Hà- Lớp Lớn 2
2. Chia sẻ, rút kinh nghiệm các hoạt động
Sau chuyên đề mỗi giáo viên đã được học hỏi, chia sẻ và cùng thảo luận, trao đổi để đưa ra những kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ tại lớp. Từ đó, giáo viên vận dụng linh hoạt các hình thức dạy học vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục thực sự thoải mái, vừa sức với trẻ và quan tâm đến hứng thú, tinh thần tham gia các hoạt động của trẻ mầm non.
Một số hình ảnh của chuyên đề:
cd 5

chuyen d2

chuyen de 1

HINH 8

cd 3

cd 4

Cảm nhận của Phụ huynh

Anh Võ Thành Hưng – Phụ huynh bé: Võ Gia Huy – Lớp nhỡ

ôi chưa từng thấy một ngôi trường mầm non nào có sân chơi rộng rãi – sạch sẽ – thoáng mát và nhiều trò chơi bổ ích như ngôi trường mầm non này ! Thật là bất ngờ thú vị , nó giống như một công viên thiếu nhi thực thụ ! Hàng ngày mỗi buổi sáng , tôi đều cùng bé Gia Huy chơi đùa dưới sân trước giờ học, bé rất thích thú và học hỏi được nhiều điều mới lạ. Và từ một đứa bé rụt rè nhút nhát, đến nay, sau hơn 4 tháng học tập vui chơi ở đây, bé đã được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần lên rất nhiều !