Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI MINH TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC” CỤM VÙNG B

Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt cụm chuyên môn vùng B năm học 2023 – 2024, được sự thống nhất của lãnh đạo Phòng GDĐT Đại Lộc. Sáng ngày 1/11/2023 Trường Mầm non Đại Minh tổ chức chuyên đề “Phát triển nhận thức” Cụm vùng B.
Tham dự chuyên đề có trên 50 cô giáo là cán bộ quản lý, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán của các trường MN, MG trên địa bàn Cụm vùng B. Cụm chuyên môn vùng B và trường Mầm non Đại Minh rất vinh dự được đón tiếp cô giáo Phan Thị Liên – Phó trưởng phòng GDĐT Đại Lộc phụ trách bậc học Mầm non đến tham dự và chỉ đạo chuyên môn cho các trường trong cụm.
Sau khi tham dự hoạt động khám phá khoa học (độ tuổi 5-6 tuổi), hoạt động ngoài trời (độ tuổi 3-4 tuổi) và tham quan môi trường, các cô giáo tiến hành thảo luận đánh giá rút kinh nghiệm 02 hoạt động trên.
Kết quả chuyên đề đã được cán bộ quản lý, giáo viên các trường, cô giáo Phan Thị Liên – Phó trưởng phòng GDĐT đánh giá cao về công tác chuẩn bị chu đáo của nhà trường, môi trường giáo dục, đồ dùng phục vụ cho tiết dạy, đồng thời chỉ ra những hạn chế của tiết dạy để CBQL, giáo viên rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động giáo dục tại trường, lớp.
Buổi sinh hoạt chuyên đề diễn ra thành công tốt đẹp, là dịp để các cô giáo cán bộ quản lý và giáo viên các trường MN, MG cụm vùng B giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn góp phần nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục và giảng dạy trong các nhà trường. Trong thời gian đến, cụm chuyên môn vùng B sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt chuyên môn cụm.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi chuyên đề:
z5003199998716_b54e1d3f0de2512454ecda56ca11f1f9

z5003200401025_454f4cdbbec9c7695f8f957f82fc95de

z5003199745594_baed66abe3fa95a8d9beb341a46446ad

z5003200241608_5cdfca71bfaf328c6b1e1c98950542b5

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.