Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

Trường Mầm non Đại Minh tổ chức Hội nghị cán bộ – viên chức- Đoàn viên công đoàn năm học 2021- 2022.

Căn cứ Hướng dẫn số 214/PGDĐT-VP về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, hội nghị NLĐ năm học 2021 – 2022 ngày 17 tháng 09 năm 2021 của Phòng Giáo dục Đào tạo Đại Lộc.
Nhằm phát huy quyền làm chủ, tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ viên chức, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2021-2022.
Sáng nay ngày 28 tháng 9 năm 2021, Trường Mầm non Đại Minh tổ chức Hội Nghị Cán bộ- Viên chức – Đoàn viên công đoàn năm học 2021-2022.
Đến tham dự với Hội nghị có các đồng chí đại diện Lãnh đạo UBND xã Đại Minh.
Đ/c. Phạm Ngọc Trung: Huyện Ủy viên- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã Đại Minh
Đ/c. Phan Văn Quang: Đảng ủy viên- Phó chủ tịch H ĐND xã Đại Minh
Hội Nghị đã quyết nghị một số nhiệm vụ trọng tâm năm học của nhà trường, công đoàn, BTTND và ký giao ước thi đua đầu năm. Xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu đã đến dự. Kính chúc quý vị đại biểu, tập thể HĐSP trường MN Đại Minhh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Hội Nghị:
vc 4

vc2

hn 1

vc 1

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.