Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI MINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2022-2023.

Thực hiện hướng dẫn liên tịch số 01/HDLT-PGDĐT-LĐLĐ về Hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức,đoàn viên công đoàn năm học 2022-2023 của nghành GD&ĐT; Được sự nhất trí của PGD&ĐT Huyện Đại Lộc. Sáng ngày 24/09/2022 trường mầm non Đại Minh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức,đoàn viên công đoàn năm học 2022-2023, nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và dự thảo phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Hội nghị Cán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn là hoạt động thường niên của nhà trường. Đây là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, giáo viên, nhân viên từ đó đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, phát triển.

Đến tham dự với Hội nghị có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Đại Minh:

Đ/c. Mai Hùng Minh: Huyện Ủy viên- Bí thư Đảng ủy  xã Đại Minh.

Đ/c. Lê Quang Thu: Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND xã Đại Minh

Cùng các đồng chí các Ban ngành đoàn thể xã Đại Minh, các anh chị trong Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh cũng có về tham dự.

Hội nghị đã được nghe Đ/c Bí thư chi bộ – HT nhà trường báo cáo kết quả  thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và “Dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023”; Thông qua những sửa đổi trong quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ; Báo cáo kết quả phong trào thi đua công đoàn năm học 2021-2022 và phát động phong trào thi đua năm học mới 2022-2023; Báo cáo kết quả hoạt động công tác thanh tra nhân dân; Trình bày tham luận. Hội nghị cũng được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Mai Hùng Minh- Huyện uỷ viên- Bí thư Đảng uỷ xã.

Hội nghị cán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn trường Mầm non Đại Minh kết thúc thành công tốt đẹp. Nhà trường tuyên truyền tới tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, tổ chức điều hành thực hiện thắng lợi các hoạt động trong nhà trường nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 theo các mục tiêu nhiệm vụ mà hội nghị đã biểu quyết. Nghị quyết Hội nghị là sự quyết tâm, cố gắng phấn đấu của tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường với một năm học mới hứa hẹn nhiều thay đổi mới thành công mới !

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị Cán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn năm học 2022-2023

VN 1

 

 

VN 2

 

HN 1

HN 3 LAY

HN 2

CHI DAO

TOAN CANH

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.