Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI MINH TỔ CHỨC NGÀY HỘI QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 NĂM HỌC 2019- 2020

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng trải qua tuổi thơ ấu với biết bao kí ức ngọt ngào. Tuổi thơ thật hồn nhiên và trong sáng. Những kí ức về tuổi thơ sẽ còn mãi trong mỗi chúng ta. Và cũng không ai có thể quên được ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 hàng năm, nhất là các em thiếu niên nhi đồng. Đó là sự chờ đợi, sự háo hức, mong đến ngày tết thiếu nhi để được bố mẹ dẫn đi chơi và mua cho những món quà thật ý nghĩa, đây là những ước nguyện bình thường và giản dị của trẻ thơ.
Nhằm tiếp nối và khơi dậy nét đẹp văn hóa dân tộc, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động “vì đàn em thân yêu” tạo sân chơi lành mạnh mang tính truyền thống và thiết thực. Hôm nay trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về các cháu thiếu nhi. Trường MN Đại Minh tổ chức ngày hội ” Quốc tế thiếu nhi 1.6″ cho các bé trong toàn trường. Lễ hội diễn ra với sự tham dự của Lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh, sự chung tay góp sức cả về vật chất lẫn tinh thần của các mạnh thường quân đã mang đến cho các con có một ngày quốc tế thiếu nhi thật vui vẻ và ý nghĩa. Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo xã, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động ý nghĩa này. Trong ngày vui hôm nay, các cô giáo chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng chăm sóc của các cô giáo và ba mẹ. Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:
hinh 2hinh 3hinh 4hinh 5hinh 6hinh 1

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.