Website Trường Mầm Non Đại Minh – Đại Lộc – Quảng Nam

Trường MN Đại Minh: Rộn ràng ngày hội bé đến trường, chào mừng năm học mới 2020-2021

Hòa chung niềm vui cả nước chào mừng KN 75 năm Cách Mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN VN ngày 2/9, Chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường ngày 5/9.
Sáng ngày 5/9/2020, Trường MN Đại Minh tổ chức “Ngày Hội đến trường của bé” năm học 2020-2021 với nhiều niềm vui và đầy hứa hẹn. Năm nay khác với mọi năm, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên ngày hội đến trường của bé được tổ chức ở mỗi lớp, đảm bảo đầy đủ nội dung và trên tinh thần “lấy trẻ làm trung tâm”.
Trong ngày hội, các cháu được nghe Cô Lê Thị Thu Thảo – Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu trên loa phát thanh của nhà trường. Trong ngày hội, trẻ đã được tham gia tích cực, hứng thú vào các hoạt động vui chơi, trải nghiệm thông qua các trò chơi dân gian tại lớp thật vui vẻ và ý nghĩa.
Chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ tới trường. Tập thể CBGVNV và học sinh trường mầm non Đại Minh rất vinh dự được chào đón đồng chí Mai Hùng Minh Bí thư Đảng uỷ xã Đại Minh, Đ/c Ngô Văn Phi giám đốc HTX nông nghiệp Đại Minh đến tặng hoa và tặng 1 máy đo thân nhiệt tự động. Trường MN Đại Minh xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ, HĐND,UBND, UBMTTQVN xã Đại Minh. Đây là nguồn động viên cổ vũ vô cùng lớn lao đối với nhà trường, đội ngũ CB-GV-NV Trường Mầm non Đại Minh chào đón một năm học mới đầy thắng lợi.
Sau đây là một số hình ảnh của Ngày Hội:
hinh 1hinh 2hinh 4hinh 6hinh 5

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.